Tuyển Dụng

ảnh theo trang

Học viên xuất xắc

ĐẠT TOEFL 97 ĐIỂM SAU 09 THÁNG
IELTS 6.5 CHƯƠNG TRÌNH IELTS 10 THÁNG - CAM KẾT ĐẦU RA
IELTS 6.5- CHƯƠNG TRÌNH IELTS 10 THÁNG - CAM KẾT ĐẦU RA
IELTS 6.0 TRONG VÒNG 06 THÁNG
CHƯƠNG TRÌNH IELTS 6.0 TRONG 10 THÁNG
ĐẠT IELTS 7.0 SAU 30 GIỜ HỌC

chi tiết bài viết

Để phục vụ cho sự phát triển của Viện Anh ngữ TAPL Việt Nam, hiện nay TAPL VIETNAM Lmt. tuyển Nhân viên cho các vị trí sau đây:


(1) Nhân viên tư vấn và phát triển tuyển sinh (MS:TVTS01):

Số lượng: Năm (05) vị trí.

Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tiến hành kiểm tra trình độ & tư vấn khách hàng tham gia học tập tại TAPL
  • Phối hợp cùng các bộ phận/đồng nghiệp khác, Tiến hành mở lớp học theo nhu cầu của khách hàng & theo kế hoạch hàng tháng
  • Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình học tập
  • Theo dõi lịch giảng dạy của giáo viên & lớp học
  • Lập báo cáo & gửi báo cáo hàng ngày, hàng tháng 
 
Yêu cầu:
  •  Tốt nghiệp đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Tiếng Anh/Kinh tế/Quản trị Kinh doanh/Marketing
  •  Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt.
  •  Thành thạo tin học văn phòng.
  •  Sử dụng tiếng anh thành thạo (tối thiểu trình độ Pre Inter ).
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực đào tạo hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường năng động;
  •  Có trách nhiệm & có khả năng làm việc dưới áp lực cao; trung thực, nhiệt tình, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
     

Lợi ích:
- Lương thỏa thuận.
- Các chế độ theo Luật Lao động;
- Các chế độ khuyến khích khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

(2) Nhân viên Phụ trách truyền thông (MS: TT01)
Số lượng: Một (01)

Mô tả công việc:
 
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông trong khuôn khổ ngân sách cho phép theo kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm;
  • Thiết lập và duy trì mạng lưới thông tin phục vụ khách hàng và khách hàng tiềm tăng của TAPL;
  • Cập nhật thông tin, duy trì liên lạc với các khách hàng và khác hàng ở các thị trường tiềm năng của TAPL trên các mạng xã hội Face, Twit, Diễn đàn sinh viên, v.v. 
  • Cập nhật thông tin trên trang web của TAPL;
  • Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ của TAPL với các cơ quan báo chí, hệ thống báo điện tử ở Việt Nam;
  • Phối hợp cùng các bộ phận/đồng nghiệp khác, Tiến hành mở lớp học theo nhu cầu của khách hàng & theo kế hoạch hàng tháng;
  • Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình học tập
 
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Tin học/Quản lý hệ thống thông tin/Tiếng Anh/Kinh tế/Quản trị Kinh doanh/Marketing;
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt.
  • Thành thạo mạng, facebook, và các mạng xã hội khác, tin học văn phòng.
  • Sử dụng tiếng anh thành thạo (tối thiểu trình độ Pre Inter).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực đào tạo hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong môi trường năng động;
  • Có trách nhiệm & có khả năng làm việc dưới áp lực cao; trung thực, nhiệt tình, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Lợi ích: 
  • Lương thỏa thuận.
  • Các chế độ theo Luật Lao động;
  • Các chế độ khuyến khích khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Nếu bạn là người tự tin, tham vọng và muốn có mức thu nhập cao, vị trí việc làm ổn định, hãy gửi CV tới TAPL tại địa chỉ sau:
TAPL Việt Nam- số 88 và 94 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
Hồ sơ xin việc bao gồm:
1. Sơ yếu lí lịch, bản gốc (có chứng thực);
2. Bản photo/scan bằng tốt nghiệp đại học & chứng chỉ liên quan (có công chứng);
3. Đơn xin việc nêu rõ quá trình học tập & kinh nghiệm làm việc (Viết tay);
4. Ảnh cỡ hộ chiếu 6 tháng gần nhất;
5. Giấy khám sức khỏe, bản gốc, còn giá trị.

Lưu ý:
  • Chúng tôi chỉ sắp xếp phỏng vấn đối với các ứng viên có đủ hồ sơ theo yêu cầu;
  • Không trả lại hồ sơ không trúng tuyển.